LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2019-2020 là một năm học mang dấu ấn đặc biệt đối với tất cả các trường học trên cả nước nói chung, cũng như trên địa bàn huyện Đại Lộc, trường THCS Kim Đồng nói riêng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài mà năm học vừa qua là năm học mà lần đầu tiên trong lịch sử, học sinh được nghỉ Tết kéo dài đến hơn 3 tháng. Để đến khi  những chùm hoa phượng vĩ rực rỡ khắp sân trường, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu mùa hè đã tới thì thầy trò cả nước dắt tay nhau đến trường. Dù đi học giữa cái nắng oi bức, chói chang  của ngày hè, thầy trò trường THCS Kim Đồng vẫn cố gắng hăng say truyền đạt tri thức, nhằm bổ sung kiến thức sau mùa Covid và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Hôm nay, ngày 14 tháng 7 năm 2020, được sự cho phép của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đại Lộc và lãnh đạo địa phương, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết và tuyên dương khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020.

Về tham dự buổi lễ , có nhiều lãnh đạo địa phương như: đồng chí Trương Hữu Mai – Bí thư Đảng ủy- chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Đầu Xuân Thông – ủy viên ban thường vụ – phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã , đồng chí Lê Thị Hồng Phúc – công chức văn hóa xã, đồng chí Huỳnh Xuân hiệp – ủy viên ban chấp hành Đảng ủy –Chủ tịch Hội nông dân xã, đồng chí Trần Bá Dình – Phó bí thư đoàn xã, đồng chí Nguyễn Thị cẩm Hiền – Phụ trách tuyên giáo xã;  Ông Nguyễn Văn Đó – Trưởng ban đại diện cha  mẹ học sinh nhà trường ; Ban Giám hiệu nhà trường cùng tập thể giáo viên và học sinh toàn trường đã đến dự đông đủ

Trong không khí trang trọng, mở đầu buổi lễ thầy giáo Đỗ Văn Quang-Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020. Thầy nhấn mạnh rằng năm học vừa qua là năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã làm chuyển biến nhận thức trong tất cả CBVC, HS, PHHS và xã hội, làm cho mỗi người có trách nhiệm và hành động đúng hơn công việc của mình trong sự nghiệp giáo dục. Quan hệ thầy trò gần gũi, thân thiết hơn, học sinh yêu mái trường, gắn bó, có trách nhiệm hơn đối với ngôi nhà thứ hai của mình để cụ hóa chương trình hành động “Xây dựng trường học hạnh phúc” mà Sở giáo dục và Đào tạo Quảng Nam phát động; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh“, cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua ” xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”.

Cũng trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đây là kết quả của sự cố gắng không ngừng của tập thể giáo viên, học sinh vì một sứ mệnh lớn lao đó là tạo nên một thương hiệu đáng tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh. Tại buổi lễ, lãnh đạo trường cũng đã tổ chức bàn giao 595 học sinh cho địa phương quản lí, tổ chức sinh hoạt hè cho các em.

Để ghi nhận những thành tích mà các thầy cô giáo đã đạt được, sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của các em học sinh trong toàn trường, cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương- Phó Hiệu trưởng nhà trường  đã quyết định khen thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp, tràn ngập tình yêu thương của quý thầy cô, bạn bè; chúc cho ước mơ của các em học sinh sẽ mãi bay cao, bay xa. Và ngôi trường THCS Kim Đồng sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai bình yên, hạnh phúc chờ đợi ta trở về, là ngọn gió nâng bước các em đến những chân trời mới và cũng là nơi lưu giữ những hồi ức trong trẻo nhất của tuổi thanh xuân .