TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí phấn khởi của ngày tựu trường, được sự chỉ đạo của sở GD&ĐT Quảng Nam, sự nhất trí của các cấp, các ngành địa phương, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2017, trường THCS Kim Đồng đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2017– 2018 với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. IMG_0011
Đến dự buổi Lễ có ông Lê Thái Vĩ- Chuyên viên Phòng GD-ĐT Đại Lộc, ông Huỳnh Văn Khải- Bí thư Đảng Ủy xã Đại Đồng, ông Trương Minh Quốc Bí thư xã đoàn, ông Hồ Xuân Mai – Chủ tịch Hội khuyến học xã, ông Nguyễn Văn Đó – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường và các anh chị trong Ban thường trực Ban đại diện cha mẹ học sinh, cô Đinh Thị Bích Nga nguyên BTCB, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Võ Văn Trí nguyên PHT, cùng toàn thể giáo viên, CBCNV trong Hội đồng Sư phạm.
. IMG_0013
Mở đầu buổi lễ, trong những tràng pháo tay, nhà trường đã tổ chức đón các em học sinh lớp 6 với không khí ấm áp, trang trọng.
IMG_0003
Sau ba tháng hoạt động hè vui tươi, bổ ích ở địa phương, Ông Trương Minh Quốc Bí thư xã đoàn đã bàn giao học sinh cho nhà trường.
IMG_0012
Sau nghi lễ Chào cờ, thầy giáo Đỗ Văn Quang- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học và đánh hồi trống khai trường.IMG_0009
IMG_0007
IMG_0025IMG_0027
Tiếp sau đó, cô Nguyễn Thị Minh Phương – Phó hiệu trưởng, Đại diện cho lãnh đạo nhà trường đã lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.
IMG_0021
Tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Khải – Bí thư Đảng Ủy xã Đại Đồng đại diện lãnh đạo địa phương, gửi đến toàn thể Hội đồng Sư phạm nhà trường một lẵng hoa tươi thắm, chúc cho thầy và trò nhà trường đạt được nhiều thắng lợi trong năm học mới. Thầy Đỗ Văn Quang – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể HĐSP đón nhận tình cảm quý báu này của lãnh đạo.
IMG_0029
Tiếp theo đó, em Nguyễn Thị NiNa – học sinh lớp 6/1 thay mặt cho học sinh nhà trường phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai trường chào đón năm học mới.
IMG_0031
Lễ khai giảng thực sự là ngày hội của tất cả học sinh, thầy cô và phụ huynh trường THCS Kim Đồng. Phần lễ được tổ chức trang trọng, ngắn gọn, nhưng vui tươi, ấm áp tạo nên sự phấn chấn, hứng khởi cho thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với quyết tâm gặt hái được nhiều thành tích trong năm học mới này.
IMG_0001
IMG_0009
IMG_0017