TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2016-2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hôm nay ngày 16/11/2016, hòa chung với không khí hân hoan của Giáo giới cả nước, được sự cho phép của lãnh đạo phòng GD& ĐT Đại Lộc; lãnh đạo địa phương, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
DSC_6851 DSC_6852 DSC_6853 Về tham dự buổi Lễ phía lãnh đạo phòng có thầy Lương Đức Hiền Phó Trưởng phòng GD-ĐT, chủ tịch Công Đoàn ngành Giáo dục. Lãnh đạo địa phương có ông Trương Hữu Mai – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, bà Nguyễn Thị Hồng Vỹ-Ban thường vụ Đảng Ủy- Phó Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, ông Hồ Mai- Chủ tịch Hội Khuyến học, bà Võ Thị Đà –Trạm trưởng trạm Y tế xã Đại Đồng. Các thầy, cô giáo là Hiệu trưởng, chủ tịch Công Đoàn của các trường Mầm non, Tiểu học, THPT Chu Văn An, các thầy cô giáo đã từng công tác của trường, đại diện Hội cha mẹ học sinh, Ban dân chính các thôn cũng tề tựu đông đủ trong buổi lễ.
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh và giáo viên  của trường, những điệu múa, lời ca đã đem lại không khí vui tươi, ấm áp, ấm lòng người đi gieo hạt.
 
Cô Đinh Thị Bích Nga Nhà giáo ưu tú, Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của giáo giới của các thời kì xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vượt khó trong công cuộc trồng người. Dù là thời chiến hay thời bình các thầy cô giáo đã hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ thi đua dạy tốt sôi nổi, mạnh mẽ. Các thế hệ Giáo giới Việt Nam, Nhà giáo Việt Nam đã thực hiện tốt sự nghiệp trồng người mà Đảng và nhà nước Việt Nam đã tin tưởng giao phó. Cô Hiệu trưởng đã thay mặt đội ngũ giáo viên, nhân viên nhà trường tỏ lòng biết ơn lãnh đạo phòng, lãnh đạo địa phương đã quan tâm sâu sát, tạo điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Tại buổi Lễ, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học qua.
DSC_6856
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Hữu Mai đã chúc mừng, khích lệ những kết quả mà nhà trường đạt được trong năm học qua. Đặc biệt biểu dương cô Đinh Thị Bích Nga được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tôn vinh nhà giáo tiêu biểu, đó là niềm tự hào của nhà trường.
Cũng tại buổi Lễ nhà trường đã chia tay thầy giáo Võ Văn Trí về hưu,DSC_6888
DSC_6882 DSC_6880thầy giáo Trương Nghiệp chuyển công tác trong sự ngậm ngùi, quyến luyến của người ở lại.
VÕ THỊ ÁNH TUYẾT