ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG. NHIỆM KỲ 2023-2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 28/12/2022 Công đoàn cơ sở Trường THCS Kim Đồng tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự Đại hội có Đồng chí Phạm Văn Sê UVBTV_LĐLĐ huyện_Phó GĐ trung trâm VHTT-TTTH huyện Đại Lộc. Đồng chí Võ Văn Mót Phó.Chủ tịch UBND xã Đại Đồng, Đ/C Huỳnh Xuân Hiệp Chủ tịch công đoàn Xã Đại Đồng, Đ/c Vũ Thanh Tâm Chủ tich Hội Chữ Thập Đỏ xã Đại Đồng, Anh Võ Minh Châu Trưởng ban đại diện CMHScùng các anh trong ban đại diện, Các đồng chí là chủ tịch công đoàn các trường mần non Đại Đồng, Tiểu học Đại Đồng cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Trường THCS Kim Đồng.Đại hội còn  nhận được nhiều hoa, quà chúc mừng của các vị đại biểu đến tham dự đại hội.

Đại hội nghe đoàn chủ tịch báo các tổng kết kết quả nhiệm kỳ 2020-2023 và phương hướng nhiệm vụ 2023-2028 và các báo các tham luận do các tổ Văn_Nghệ thuật và TBNC trình bày. Tại Đại Hội Chúng ta được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Văn Sê UVBTV_LĐLĐ huyện_Phó GĐ trung trâm VHTT-TTTH huyện Đại Lộc và Đồng chí Đỗ Văn Quang BTCB_HT Nhà trường.Đại hội nghiêm chỉnh tiếp thu và bổ sung vào nghị quyết Đại Hội để hoàn thiện văn kiện trong thời gian đến.

Đại Hội đã  bầu BCH công đoàn gồm 03 đống chí: Đ/c Trần Thị Thu Trang Chủ tịch công đoàn, Đ/c Nguyễn Sỹ Thương Phó chủ tịch công đoàn, Đ/c Dương Thị Tiết Nhung TBNC Vào BCH công đoàn khóa XIII, Nhiệm kỳ :2023-2028.Đại Hội chia tay Đồng chí Nguyễn Thành Quang Phó chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2020-2023 với nhiều cảm xúc và lòng biết ơn của BCH khóa XII , đồng chí đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn trong thời gia qua.

Tại Đại hội đ/c Đinh Thị Bích Liên đã thông qua nghị quyết Đại Hội và đã được đại hội biểu quyết 100%. Đại Hội Công đoàn cơ sở trường THCS Kim Đồng đã thành công tốt đẹp!

Trong buổi đại hội công đoàn đã kết hợp chia tay cô Phạm Thị Yến Hương Nhân viên y tế đã chuyển công tác về đơn vị mới với bao cảm xúc buồn vui khó tả.Trong buổi liên hoan chia tay có những phần quà của Nhà trường cùng BCH công đoàn, Ban Đại diện CMHS và các tổ chuyên môn dành tặng cho cô Phạm Thị Yến Hương chúc cô luôn mạnh khỏe.công tác tốt tại đơn vị mới!