HỘI NGHỊ VC_ĐVCĐ NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

NĂM HỌC 2024- 2025

 

Được sự cho phép của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đại Lộc, của Đảng uỷ – Uỷ ban Nhân dân xã Đại Đồng, sáng nay (ngày 20/9/2024) trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Hội nghị Viên chức – Đoàn viên Công đoàn năm học 2024-2025.

Về tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vĩ – Phó Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch UBND xã Đại Đồng; đồng chí Huỳnh Xuân Hiệp – Phó Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch HĐND-Trưởng Khối Dân vận xã Đại Đồng, đồng chí Nguyễn Duy Trung – Uỷ viên Thường vụ-Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đại Đồng; các ông bà là Bí thư Chi bộ, trưởng thôn của các thôn trên địa bàn xã Đại Đồng; ông Huỳnh Huyền Vi – Trưởng Ban thường trực Cha mẹ học sinh của trường; thầy giáo Đỗ Văn Quang – nguyên Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các đơn vị trường Tiểu học Đại Đồng, trường Mầm non Đại Đồng.

Hội nghị có nhận được lẵng hoa chúc mừng của thầy giáo Đỗ Văn Quang và nhiều phần quà từ các đơn vị bạn.

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương – Phó Bí thư Chi bộ-Phó Hiệu trưởng trường THCS Kim Đồng đọc diễn văn khai mạc Hội nghị

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Thông qua Hội nghị tổ chức phát động các phong trào thi đua “Hai tốt”, “Hai giỏi” và triển khai thực hiện lồng ghép các cuộc vận động quần chúng như: “Dân chủ – Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạoXây dựng đơn vị đạt chuẩn văn hóa”. Đây cũng là năm tiếp theo thực hiện chương giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 9. Trên cơ sở đánh giá thực hiện các phong trào, các cuộc vận động đã được phát động và triển khai, rút ra bài học kinh nghiệm, tìm giải pháp tiếp tục thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong năm học 2024- 2025 góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục đào tạo. Hội nghị Viên chức – Đoàn viên Công đoàn là hoạt động thường niên của nhà trường, là dịp để các cán bộ viên chức nhà trường mạnh dạn đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng những mục tiêu chung nhằm phát huy sự đồng lòng, chung sức hướng tới mục đích xây dựng nhà trường vững mạnh, chất lượng giáo dục hiệu quả.

Hội nghị đã nghe cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương – Phó Bí thư Chi bộ-Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Viên chức – Đoàn viên Công đoàn năm học 2023-2024 và triển khai phương hướng, kế hoạch giáo dục năm học 2024-2025; ngoài ra còn có các báo cáo Tổng kết hoạt động của Công đoàn, báo cáo hoạt động tài chính của kế toán, báo cáo thống kê hoạt động năm học 2023-2024 của Ban Thanh tra nhân dân. Trong năm học 2023-2024 trường THCS Kim Đồng đã đạt được nhiều thành tích cao và năm học 2024-2025 nhà trường sẽ trên đà phát triển những điều đã có để mang về thêm nhiều thành tích cao hơn nữa.

Tại Hội nghị, Đoàn viên Công đoàn đã được nghe nhiều báo cáo tham luận từ các thầy cô giáo: cô Nguyễn Thị Minh Phương – Phó hiệu trưởng, cô Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch Công đoàn. Cũng ngay tại Hội nghị, Công đoàn đã phát động các phong trào thi đua và ký cam kết thi đua cho năm học 2024-2025. Hội nghị còn biểu dương, trao giấy khen cho những Đoàn viên Công đoàn đã có thành tích trong năm học 2023-2024 và kết nạp thêm năm thành viên mới cho tổ chức Công đoàn nhà trường.

Trao thưởng cho Đoàn viên Công đoàn đạt thành tích trong năm 2023-2024

 

Đoàn viên Công đoàn nhận quyết định kết nạp

 

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Nguyễn Thị Hồng Vĩ – Chủ tịch UBND xã Đại Đồng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà trường THCS Kim Đồng đạt được trong năm học qua, đồng thời chỉ đạo, vận động toàn thể cán bộ viên chức nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa, gắn kết hơn nữa để đạt được những chỉ tiêu trọng tâm của năm học 2024-2025 mà nhà trường đã đề ra, đảm bảo trường đạt chuẩn quốc gia và chất lượng kiểm định theo quy định.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vĩ – Phó Bí thư Đảng uỷ-Chủ tịch UBND xã Đại Đồng phát biểu tại Hội nghị

 

Với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể viên chức – đoàn viên công đoàn, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết Dự thảo Nghị quyết Hội nghị Viên chức – Đoàn viên Công đoàn 2024-2025 với sự tán thành đạt 100%.

Hội nghị tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, UBND xã Đại Đồng, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Đại Lộc cùng sự đồng lòng, chung sức, kề vai sát cánh với quyết tâm cao của tập thể cán bộ viên chức nhà trường, trường THCS Kim Đồng sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm học 2024-2025.