KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi trên khắp mọi miền đất nước, rộn vang niềm vui của ngày khai trường, ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, trường THCS Kim Đồng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023– 2024.

Đến dự buổi lễ có ông Đoàn Ngọc Tuấn – Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; ông Huỳnh Xuân Hiệp – Đảng ủy viên, Phó CT HĐND xã Đại Đồng; ông Võ Văn Mót – Đảng Ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Đại Đồng; bà Đặng Thị Dung- Đảng ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân xã; ông Võ Minh Châu- Đại diện CMHS đã gửi lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Về phía nhà trường có đầy đủ các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo là tổ trưởng chuyên môn, các thầy cô chủ nhiệm cùng toàn thể giáo viên, cán bộ nhân viên trong Hội đồng Sư phạm nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của hơn 700 học sinh.

Mở đầu buổi lễ là phần văn nghệ chào mừng. Trong giai điệu rộn ràng, những lời ca, điệu múa như tiếp thêm niềm hân hoan, hứng khởi cho thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023–2024.

Nhà trường đã tổ chức đón chào đón 210  học sinh lớp 6 vào trường. Trong năm học này, nhà trường có 19 lớp học, trong đó có 5 lớp khối 6,  5 lớp khối 7, 4 lớp khối 8 và 5 lớp khối 9. Đây là năm học đầu tiên nhà trường thực hiện dạy học hai buổi/ ngày.

Sau nghi lễ chào cờ, thầy Đỗ Văn Quang – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Bài diễn văn đã nêu lên những thành tích nổi bật nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 – 2023 đồng thời thể hiện rõ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 -2024 của Thầy – Trò nhà trường. Hàng trăm học sinh ngồi ngay ngắn, chú ý lắng nghe lời thầy hiệu trưởng, ánh mắt ánh lên niềm tin vui trong năm học mới. Hồi trống khai trường của thầy Hiệu trưởng vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống ngân vang, giục giã như thúc giục thầy và trò nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, góp phần vào những thành tích nổi bật của nhà trường.

Cũng tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Minh Phương – Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi cho cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên nhân ngày Khai trường. Trong không khí trang nghiêm và long trọng, giọng đọc hào sảng của cô vang lên, cả trường yên lặng lắng nghe những lời chúc, lời dặn dò nhắn nhủ của Chủ tịch, tất cả đều hân hoan xúc động và ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình.

Đại diện cho học sinh trong toàn trường, em Nguyễn Ngân Hà– học sinh lớp 6/1, nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình trong ngày khai trường.

Trong buổi khai giảng em Lê Nguyễn Quốc Huy học sinh lớp 8/4 là học sinh xuất sắc với giải nhất môn toán cấp huyện của năm học 2022-2023 đã nhận được học bỗng Bữu Tiếp trị giá một triệu đồng.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa. Năm học 2023-2024  mở ra với niềm tin mới, thành tích mới!