LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Một năm học trôi qua, mùa hè lại về, nhằm tổng kết kết quả của một năm đèn sách, sáng ngày 28 tháng 5 năm 2022, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2021- 2022 và tuyên dương khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đến dự buổi lễ có  đại diện UBND xã Đại Đồng, đại diện Đoàn xã, đại diện Hội CMHS,  Chủ tịch Hội Khuyến học, tập thể HĐSP nhà trường.

Đúng 6 giờ 30 phút, học sinh tất cả các khối lớp đã tề tựu đông đủ và sắp hàng ngay ngắn, vẻ mặt hân hoan và háo hức. Trên sân trường, cờ Tổ quốc tung bay phần phật trong nắng sớm. Cả trường ngập tràn trong sắc đỏ của màu cờ và màu hoa phượng vĩ đầu hè.

Sau nghi lễ chào cờ, thầy Đỗ Văn Quang, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Báo cáo tổng kết năm học. Trong điều kiện dịch bênh Covid-19 diễn biến phức tạp, vừa học vừa phòng chống dịch bệnh thông qua  hình thức trực tuyến và trực tiếp nhưng thầy và trò không ngừng cố gắng và nỗ lực, khắc phục khó khăn, mang về cho trường nhiều thành tích và kết quả đáng tự hào: Hội thi “Văn học- Học văn” cấp huyện đạt giải Ba toàn đoàn; giải Ba Hội thi Tài năng Tiếng Anh OTE và Cuộc thi trưng bày triển lãm sản phẩm STEM; thi HS giỏi khối 6-7-8-9 xếp thứ 5/17 đơn vị (tăng 2 bậc so với năm học 2020-2021); giải TDTT: Cờ vua (xếp thứ 15), cầu lông (10), bóng bàn (10), bóng chuyền (3); học sinh  xếp loại học lực trung bình trở lên đạt 94,8%, học sinh có xếp loại khá tốt về hạnh kiểm đạt 97,5%, tỉ lệ xét công nhận tốt nghiệp THCS khối 9 đạt 100%.

Buổi lễ đã tuyên dương và khen thưởng cho 129 em học sinh giỏi, 300 em học sinh tiên tiến, 4 học sinh xuất sắc nhất khối, 1 học sinh xuất sắc nhất trường, 60 học sinh nghèo, 52 giải huyện và nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp trường. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho sự nỗ lực và cố gắng của các em trong học tập. Niềm vui thắp sáng khuôn mặt của tất cả các em, mắt long lanh tia cười hạnh phúc.

Buổi lễ bế giảng đã kết thúc. Các em cùng nhau chia ra các ngả trên sân trường để chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Thầy trò chia tay nhau trong xúc động, luyến lưu.