LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ 1 – NĂM HỌC 2021 – 2022 VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí se lạnh của những ngày giáp Tết, sáng ngày 17 tháng 01 năm 2022, trường THCS Kim Đồng long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì 1 – năm học 2021 -2022. Buổi lễ là dịp để thầy và trò nhà trường nhìn lại kết quả của những nổ lực, cố gắng, phấn đấu trong học kì I vừa qua nhằm phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những điểm còn hạn chế, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm học 2021-2022.

Buổi lễ diễn ra với sự hiện diện của 626 học sinh và toàn thể Hội đồng Sư phạm nhà trường trong một điều kiện hết sức đặc biệt: vừa phải đảm bảo công tác phòng chống dịch vừa tạo không không khí tươi vui hứng khởi tạo tâm thế cho các em bước vào học kì mới.

Tại buổi Lễ, thầy Đỗ Văn Quang – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  đã thông qua báo cáo sơ kết học kì 1. Báo cáo đã đề cập đến những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kì vừa qua. Thầy ghi nhận, biểu dương, khen thưởng các tập thể lớp,  học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Trong học kì I, nhà trường đã vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19 kéo dài vừa đảm bảo kế hoạch dạy học vừa phải phòng chống dịch, nhưng thầy và trò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học đạt kết quả đáng mừng. Thầy cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kì tới. Thầy bày tỏ mong muốn tập thể Sư phạm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó; các em học sinh nổ lực, phấn đấu, rèn luyện tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học của nhà trường và tiếp tục nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.

Do tình hình dịch Covid 19, Lễ tuyên dương và khen thưởng năm học 2020- 2021 chưa thực hiện được, tại buổi Lễ sơ kết này, cô giáo Nguyễn Thị Minh Phương, PHT nhà trường đã thông qua các Quyết định thi đua – khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể lớp, cá nhân học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi,  phong trào thi đua năm học 2020- 2021 và  kỳ 1 năm học 2021- 2022.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã tổ chức trao suất học bổng Bửu Tiếp cho em Nguyễn Thị Yến Như, học sinh lớp 9/2 nhằm khích lệ, tuyên dương thành tích học tập của em trong học kì qua và tặng những phần quà cho học sinh mắc Covid 19 để hỗ trợ, chia sẻ những tổn thất về sức khoẻ và tinh thần của các em.

Lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2021- 2022 đã khép lại trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết như tiếp thêm niềm vui, niềm hứng khởi cho thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ học kì II của năm học.